หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบอร์ใหม่มาโดน SPayLater โทรมาทวงหนี้ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยใช้มาก่อน
เนื่องจากทางผมได้เปิดเบอร์มาใหม่แล้วมีสายทวงหนี้จาก shopee เข้ามาจำนวนมาก ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ชื่อผมเลย แต่ก็ยังมีโทรเข้ามาหลายวันละหลายครั้งมาก และมีครั้งหนึ่งใช้วาจาหยาบคาย ลามก และข่มขู่ด้วย จนสร้างควา
สมาชิกหมายเลข 9101960
ขอเบอร์ติดต่อ การเช่าเสาทรู ติดต่อได้เบอร์ไหน
บอกว่าจะส่งสัญญา ฉบับใหม่ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 5012466
------- ลูกค้า-ดีแทค-เดือดร้อนกันมากแล้ว!! สบท. กสช. ถึงเวลาที่เข้ามาคุ้มครองผู้บริโภคได้แล้วครับ
ทุกวันต้องมีกระทู้ว่าดีแทค ไม่ต่ำกว่า 10 กระทู้ แสดงว่าลูกค้าดีแทคได้รับความเดือดร้อนกันมากจริงๆๆๆๆ
ห่อหมกใบยอ
ส่งซ่อมตู้เย็นมิตซู รอมา5เดือนแล้ว
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ ซื้อตู้เย็นมิตซูแบบ2 ประตูมา ใช้งานได้ 2 เดือนกว่า กลับบ้าน ตจว 4-5 วัน กลับมาตู้เย็นไม่เย็น ของเน่าเสีย ติดต่อประกัน บริษัทส่งช่างใกล้ๆมารับเครื่องไปเช็ค บอกผนังรั่วภายใน ต้อง
สมาชิกหมายเลข 3987411
ติดต่อ ais ยากมาก
ติดต่อ ais ยากมาก โทรเป็น 10 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ ดีแทคก็ว่ายากแล้ว พอมาเจอ AIS ยากพอๆๆกัน ลูกค้าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่นะค่ะ เค้าถึงได้โทรเข้า คลอเซ็นเตอร์ ถ้าเค้าไม่ต้องการคุย เค้าไม่โ
สมาชิกหมายเลข 3246720
"ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น""Purchase of digital products and services"What exactly is this thing????
I’ve already been charged over a thousand baht by this service, and I was completely disappointed when I contacted the staff!!!!
สมาชิกหมายเลข 9026726
ยังมีใครใช้ Infinite Sim ของ AJ อยู่มั้ยครับ
ผมซื้อแบบรายปีหมดอายุ ก.พ. 69 สรุปว่าสิ้นเดือนนี้ ก.ค. 68 ก็โดนตัดจบไปดื้อ ๆ ใช่มั้ยครับ เค้าไม่โอนไปใช้โครงข่ายอื่นให้ใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 3602771
ต้องการยกเลิกcare plus ais แต่กดยกเลิกไม่ได้
ต้องการยกเลิกcare plus พอกดเบอร์ตามที่พนง. บอกระบบบอกกดเลขไม่ถูกต้อง สรุปต้องกดเลขอะไรกันแน่
สมาชิกหมายเลข 8948976
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้