หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบอร์ใหม่มาโดน SPayLater โทรมาทวงหนี้ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยใช้มาก่อน
เนื่องจากทางผมได้เปิดเบอร์มาใหม่แล้วมีสายทวงหนี้จาก shopee เข้ามาจำนวนมาก ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ชื่อผมเลย แต่ก็ยังมีโทรเข้ามาหลายวันละหลายครั้งมาก และมีครั้งหนึ่งใช้วาจาหยาบคาย ลามก และข่มขู่ด้วย จนสร้างควา
สมาชิกหมายเลข 9101960
ขอเบอร์ติดต่อ การเช่าเสาทรู ติดต่อได้เบอร์ไหน
บอกว่าจะส่งสัญญา ฉบับใหม่ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 5012466
หรือจริง ๆ แล้ว True เป็นบอททั้งองค์กร???
เรื่องมีอยู่ว่าโทรไปจะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับเบอร์เติมเงิน กดเลขไหนก็คุยกับบอท รอครึ่งชั่วโมงไม่มีใครมาคุย หรือ ceo อาจจะเป็นบอทด้วย🤔
สมาชิกหมายเลข 3572104
ส่งซ่อมตู้เย็นมิตซู รอมา5เดือนแล้ว
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ ซื้อตู้เย็นมิตซูแบบ2 ประตูมา ใช้งานได้ 2 เดือนกว่า กลับบ้าน ตจว 4-5 วัน กลับมาตู้เย็นไม่เย็น ของเน่าเสีย ติดต่อประกัน บริษัทส่งช่างใกล้ๆมารับเครื่องไปเช็ค บอกผนังรั่วภายใน ต้อง
สมาชิกหมายเลข 3987411
ต้องการร้องเรียนทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหน
เราใช้แพ็จเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ พอถึงเวลาต่อ ทางทรูมูฟส่งข้อความ sms มายืนยันแล้วว่าเรามีแพ็จอะไร ใช้ถึงวันไหน ตอนเวลา 01:19 แต่พอเช็คแพ็จเกจอีกรอบเวลา 02:56 กลับแจ้งว่าไม่มีแพ็จเกจเน็ต ติดต่อคลอเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5180018
ร้องเรียนบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั้น จำกัด
วันที่27มิถุนายน2568 เรื่องค่าใช้บริการรายเดือนโทรศัพท์มือถือมียอดที่สูงผิดปกติ เรียน ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม คุณวุฒิชัย คำนึง เบอร์0886348333 เบอร์สำรอ
สมาชิกหมายเลข 4003401
พื้นที่ของโรงเรียน เป็นพื้นที่อับสัญญาณโทรศัพท์ทุกเครือข่าย ต้องแก้ไขอย่างไร
พื้นที่โรงเรียนของดิฉัน เป็นพื้นที่อับสัญญาณทุกเครือข่าย ส่งผลเสียต่อการทำงาน และการเรียนรู้ของนักเรียนมากค่ะ ดิฉันอยากแก้ไขปัญหานี้มากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2006926
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
จ่ายไปแล้วทำไมความเร็วไม่เพิ่ม
จ่ายไปแล้วทำไมความเร็วไม่เพิ่มผ่านมา 1 วันแล้วรบกวนดีแทคช่วยติดต่อกลับด้สยครับ
สมาชิกหมายเลข 2677255
ทรู ต่อสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ แต่ตอนนี้ผ่านมา6เเดือนยังไม่ได้รับค่าเช่า ติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ
ทรู ต่อสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ แต่ตอนนี้ผ่านมา 6เดือน ยังไม่ได้รับค่าเช่าเลยค่ะ ครบรอบจ่ายเงินรอบที่ 3 แล้วยังไม่ได้รับสักงวดเลยค่ะ ช่วงแรกติดต่อไปก็ยังมีความคืบหน้าบ้าง ให้รอ คาดว่าจะได้รับเ
สมาชิกหมายเลข 5121341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้